Markforged

1463 Views  | 

Markforged

เครื่องพิมพ์ 3D ประสิทธิภาพสูง ที่รองรับคาร์บอนไฟเบอร์ และโลหะ

การผลิตแบบเพิ่มเนื้อวัสดุ 3D โดยตรงของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายที่มีความแข็งแรงเชิงกลที่ดีเยี่ยม และทนต่อความร้อน


ในปัจจุบันที่โลกของอุตสาหกรรมมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง และรวดเร็ว การสร้างตัวผลิตภัณฑ์ หรือเครื่องมือที่ใช้ในงานอุตสาหกรรมได้อย่างสะดวก รวดเร็ว แม่นยำ และมีประสิทธิภาพ

จะเข้ามาช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการผลิตในกับงานอุตสาหกรรม

Markforged ขอเสนอนวัตกรรมในกระบวนการผลิตด้วยเครื่องพิมพ์ 3D สำหรับใช้ในอุตสาหกรรมโดย Markforged ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2556 โดยสำนักงานใหญ่อยู่ที่แมสซาชูเซตส์

ประเทศ สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีผู้ก่อตั้งคือ CEO คนปัจจุบัน Greg Mark ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ 3 มิติรายแรก ที่นำไฟเบอร์แบบยาวมาใช้งานจริงนอกเหนือจากพื้นที่ต้นแบบแล้ว ยังได้รับการแนะนำอย่างกว้างขวางในด้านเครื่องมือจิ๊กและผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย

คุณสมบัติของแพลตฟอร์มรวม Markforged

Markforged เครื่องพิมพ์คาร์บอนไฟเบอร์คอมโพสิตตัวแรกของโลก สามารถสร้างแบบจำลองได้ด้วยวัสดุถึง 11 ชนิด รวมถึง ONYX, คาร์บอนไฟเบอร์ต่อเนื่อง

และเหล็กกล้าไร้สนิม คุณสามารถที่จะเลือกวัสดุที่เหมาะสมต่อความต้องการในการใช้งานของคุณ ทั้งสำหรับ ความทนทาน ความเบา ความแข็ง และความเหนียวทาน

• เร่งการผลิตแบบเพิ่มเนื้อวัสดุ จากวัสดุที่มีความแข็งแรง และต้านทานความร้อนได้ดีเยี่ยม
• เข้ากันได้กับคาร์บอนไฟเบอร์/ใยแก้ว/เคฟร่า/ผงโลหะ
•ตระหนักถึงประสิทธิภาพของค่าใช้จ่ายสูงสุด ด้วยการจัดเรียงข้อมูลทั้งหมด
•ทุกคนสามารถสร้างโมเดลด้วยการใช้เบราว์เซอร์ที่เรียบง่าย
•การออกแบบที่ชาญฉลาด และการผลิตที่ชาญฉลาด

ขอบเขตการใช้งานเครื่องพิมพ์ 3D Markforged
Markforged สามารถที่จะสร้างชิ้นงานออกมาเพื่อใช้ในงานอุตสาหกรรม ทั้งในส่วนของการสร้าง Jig&Fixture ในการจับยึด และกำหนดตำแหน่งตัวงาน หรืองานตัวอย่างเพื่อใช้ในการจำลองการผลิต รวมไปถึงการสร้างชิ้นงานเพื่อนำมาใช้งานจริง

Markforged เป็นเครื่องพิมพ์ 3D ประสิทธิภาพสูง ที่จะเข้ามาช่วยเพื่อประสิทธิภาพ และความรวดเร็วในการทำงานอุตสาหกรรม ที่ปัจจุบันมีการปรับตัวพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว

และต่อเนื่องเป็นอย่างมาก ดังนั้น การตอบสนองความต้องการในการใช้งานที่รวดเร็วนั้น จึงมีความจำเป็นสำหรับการก้าวไปสู่การเป็นผู้นำในโลกอุตสาหกรรมการผลิต

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy